Tuesday, May 01, 2007

Excitedness

Maganda ang gising ni Ineng kanina... bukod sa pagbati niya ng good morning inay ay excited niyang itinanong... "Inay, May 1 na po???" yehey!!! malapit na ang birthday ko!!

She'll turn 5. Excited na excited. Ako din noong bata pa laging excited sa birthday ko.
Wala naman akong naranasang party kahit noong nag 18 na pero excited pa rin :)

Excited na rin akong ipost ang aking nakunan kahapon. May nakasuno akong isang babaeng walang puson na may suot na hapit na hapit na tshirt na nakatatak ay "I wish these were my brains" ... somewhat, somehow na ooffend ako. Ewan ko kung bakit... Siguro dahil dam-dam din ako. hehehe



Tapos itong tricycle... nakasulat sa likod eh "Virgin sakay ko" ang pagkakasulat ng salitang virgin ay yung logo ng inuming Virgin cola at Virgin Records. Wala lang. Nothing offensive. Nakatutuwa lang. :)

At excited ding nagsend sa akin si itay ng pics sa eb niyang na attendan... Tinatanong sa akin kung magseselos or nagseselos ako. Hay naku, wala na akong panahon sa selos selos na iyan. Ako rin naman ang nahihirapan eh. Ako ang nagagastusan at nag iimis (shempre pag galit ka ang sarap maghagis ng mga bagay na nababasag hehehe) tapos dahil basag na wala kayong gagamitin at kelangan mo na namang bumili eh dagdag gastos yun abunado pa ko. hehe At saka siguro mababaw pa sa standards ko yun. :D