Friday, November 03, 2006

life's fair - unfair

after a couple of thousands of years, nagkaron na naman ako ng job interview... kelan nga ga yung huli??? ay nung nagpasa ako sa for digital chuva... and then ito nga... went out well and good... and since dito lang sa magiging job na ito nafeel ko ang go signal ni itay... kakaririn ko na. tutal carry ko naman. and if i don't get?? marami pa akong job "on-line". hehehe. fair for me. :)

life's unfair for reese witherspoon. isa pa mandin siya sa mga idols ko for being a hands-on mom. dahil sa napipintong paghihiwalay nila ni philippe eh 50-50 ang hatian ng conjugal property... samantalang the wife is earning more. at saka ang kafal ng jamuks ni ryan, siya na nga ang bad eh... ay... parang chismis na ito. hehehe.

si ms. luli arroyo naman... ayos din naman siya kasi pumipila siya ng maayos like the ordinary people do. na sampulan ang taga bid. ganan naman talaga ang mga taga bid, maraming beses na silang ganan. kaso nga lang people unlike luli cannot do anything kasi pag ikaw nagreklamo you have to undergo through a lot of process at baka in the end ikaw pa ang mali eh di lalo kang di nakaalis. kaya wag na lang para maka alis ka na. life's unfair noh.

si bryanboy gumawa na naman ng eksena. aba.... nadadaig si cofibean.... hehehe ang hindi nila alam lalo lang nilang pinayayaman ang mga taong nasa likod nito... kaya mga bakla isulong lang ng isulong para yumaman din kayo. life's unfair... kasi ang daming hits ni bryanboy... hehehe