Friday, December 10, 2004

wide awake because of my bone curling cramps and all the while still thriving hard to get rid of this pain. ina aliw ko na lang ang sarili sa pakikinig sa winamp nagka crash pag ginagamit ko ang ymlaunchcast. wala akong maisipang gawin na nakaharap pa rin sa computer kaya naisip kong mag blog na lang. tinatamad akong sagutan ang mga survey, di ko feel. and besides right here right now, i am very, very thankful kay Bathalang Lumikha dahil hindi nararanasan ng aming anak ang sinapit ng mga nasalanta. naiinis na akong manood ng local channels, dahil sa tuwing makikita ko ang kalagayan, believe it or not, napapaiyak ako-naaawa ako sa mga tao lalo na sa mga bata, naiinis at nagagalit - hindi na nadala ang gobyerno sa nangyari dati sa ormoc tapos ngayon lumalabas pa na walang illegal logging???what the hell? buti pa daanin ko na lang sa kantang pinakikinggan ko..."nananaginip ng gising!!!nakatulala sa hangin...." :D